Online Gamer, Basketball Player, Mountaineer, Recreational Runner, Blogger, Weekend Warrior
Powered By Blogger

Monday, August 22, 2011

Run United 2 2011 (Runrio Leg 2)

August 21, 2011
Bonifacio Global City, Taguig
With John Paul Lipardo and Madam :)
Runrio 2ng Leg - Run United

My Result:

Wala pang 24 oras, nasa kalsada na naman ako para sa Run United 2! Masakit ang mga binti galing sa Tree Planting, hindi ko pinansin ito. Nagsumikap akong sumama at tapusin ang sinalihan kong category.

Mga 3:30 am ay nagkita na kami ni John Paul sa Alabang at tumungo sa Ayala para dumiretso sa venue ng event - sa Bonifacio Global City. First time ko dito kaya masaya ako at nakarating na din ako at kasama sa isang big event!

Pagdating sa site, diretso agad sa baggae counter, iniwan ang bag at naghanda na para sa pagtakbo. Napakaraming tao pero napaka ayos. Wala akong masabi. Dapat gainto pag may big event eh. Lahay ay sumusunod sa mga patakaran. Hindi kami masyadong nakapag picture taking pero sinigurado naman ni Madam na may mga best shots naman siyang kinuha habang hinihintay kaming matapos tumakbo.

Habang nilalagay ang race chip sa sapatos ko^^

With John Paul

Ang Finish Line!

Ang mga timer on-going ang calibration

Sarap bumangon ng maaga!

Ang Century Tuna booth!

Promote kung Promote!

KASPERSKY Section

Finishers Area 21K

Ibang viuew ng Kaspersky

Promotional Booth ng Kaspersky Lab (akala ko may libreng Anti-Virus eh)

Ang Challenge Booth  (hindi ko lang alam kung ano yung challenge)

Finishers Area 10K

Ang area ng isang malaking lata ng Century Tuna (Kaya pala madaming may Tuna Sandwich sa event, napakaraming tuna ang dala nila, isang higanteng lata ba naman eh^^)

Ang Stage Kung saan pinarangalan ang mga nagwagi!

More Energy, Mas Happy!

Enjoy pati ang mga bata!

Unti-unting dumarating ang mga finishers ng iba't-ibang categories :)

Ang mga EPAL na bouncer na pinaalis si Madam sa may Finish Line :(

More finishers, more fun!

Mga naghihintay mag start ang race

Bago mag 6:00 am ito eh

Sa sobrang dami ng runners, per batch ang alis nila :|

Tim Duncan, huwag mo akong bibiguin!

Solo Shot bago tumakbo!

Malapit na magsimula!

Pwesto na!

Si lolo parang sinasapian^^

Magsisimula na ang 3k Run

Kailangan nasa bandang unahan ako :)

Padaan po gusto ko sa unahan :)

Yan nasa unahan na ako!

Coach Rio nasa stage bago mag start ang 3K

And we're off!

Napagod agad ako haha!

Lupit ng mga kasabay ko!

Naiiwan na ako HAHA

Nakakahabol na ako HAHA

Mabuti naman, may water station na!

Ganyan po kami kakalat uminom

Madaming nasayang na tubig :(

Ang haba ng lamesa ng water tation

Pagkainom, takbo na ulit!

Sa wakas pabalik na ako!

Ayan nakaikot na ako!

Tapos left  daw

Ang mga nakikita  ninyo ay mga 5K runners

Eto naman kaming mga 3K Runners

At nakatawid na din ako sa Finish Line! Mas mabilis ng 5 minutes against GMA Kapuso Fun Run ko last April

Diretso agad ako sa Finisher's Area
 
Buti may event map, hindi ako naligaw

Syempre nagbasa muna ako ng rules bago pumasok sa activity area
Wall ni Jay-R at Coach Rio

Ayan na ang mga tuna consumers

Sa may malaking lata ng Tuna

Garffiti Wall (sa sahig) - Why do you run daw?

Wala naman si Chinggay eh? O nagkasalisi lang kami?

Food Time!

More Sponsors, More Freebies :)

Pati Toyota eh

Syempre sito ako sa Active Adults

Saka sa Photobooth

Busy ang lahat!

Tama naman eh, mas happy

John Paul with the Celebrities

Cover na ng Mag?

Eto yung hindi ko nagawa ah

Nice one!

Sa kaspersky booth

Nakiki-10K ako^^

More shots

My Bib

Pagkatapos na ng race ito

Success!

Pagkatapos ng race, pumila kami sa mga booth para sa mga freebies at pagkatapos ay dumiretso na sa Market! Market! para mag window shopping at kumain ng tanghalian. Pagkatapos ng isang masaganang tanghalian, umuwi na kami para makapagpahinga.

Next Race - Adidas King of The Road at Run United 3. Sideline pa ang mga akyat sa bundok. Kailangan mag-train para ma-beat ko yung time ko sa susunod.

No comments:

Total Pageviews

About Me

My photo
Online Gamer, Basketball Player, Mountaineer, Recreational Runner, Blogger, Comedian, Weekend Warrior, part-time TriAthlete (Kain, Tulog, Gala)