Online Gamer, Basketball Player, Mountaineer, Recreational Runner, Blogger, Weekend Warrior
Powered By Blogger

Monday, August 8, 2011

(Some of) The Best Things in Life are (Still) Free

"Wala nang libre ngayon!"

Yan ang madalas kong marinig. Pero kaninang umaga, nagulat ako dahil pagdaan ko sa Mc Donald's Alabang Town Center, may sumalubong sa akin at nag-abot ng Free Coffee coupon. Gusto ko lang sana ng Sausage McMuffin kaya ako dadaan ng McDonald's ang hindi ko alam, may promo pala sila hanggang Friday, August 12, 2011.


Dahil sa libreng coffee, mas gumanda ang umaga ko. Nakalimutan ko kahit sandali na nawalan ako ng ATM :)

Naging masaya tuloy ang breakfast ko.





Iba talaga ang timing ni LORD palaging PERFECT.

"Some of the best things in life are STILL free"

No comments:

Total Pageviews

About Me

My photo
Online Gamer, Basketball Player, Mountaineer, Recreational Runner, Blogger, Comedian, Weekend Warrior, part-time TriAthlete (Kain, Tulog, Gala)