Online Gamer, Basketball Player, Mountaineer, Recreational Runner, Blogger, Weekend Warrior
Powered By Blogger

Monday, September 19, 2011

Mga Feeling Boxers Part 3

Accomplice: Paul Biduya (consistent, so far), Joemin Tagnia (bagong sali) and Ryan Arrubio (late)
Place: ARMM Gym

In the spirit of Sunday's Boxing event, the Floyd Maywaether Jr. against Victor Ortiz fight, hindi naman kami nagpahuli sa loob ng gym, kahit hindi namin napanood, may wi-fi naman sa gym at may PC sa front desk. Dahil mga feeling boxers nga, ito naman ang pangatlong installment ng mga adventures namin sa gym. Pasintabi na lang po ulit, nandito na ang resulta ng pagiging feeling boxers namin sa ikatatlong sunod na weekend.









Oo nga pala, in the spirit of the 4th round TKO of Maywaether against Ortiz, gumawa din kami ng ng sarling version ng TKO, ARMM style. Kinunan ito pagkatapos naming mag CORE training, hindi ko kinaya, nanghina kaagad ako pero ang sarap ng pakiramdam, alam mo na may nangyayaring kakaiba sa katawan mo. Isasama ko na ito sa aking routine. Ang nanalo - ang trainor ng ARMM Gym!!!


 
Hindi na papappigil pa, patungo sa personal year-end goals ko. Kailangan ng matinding commitment para makuha ang gusto nating lahat. Hanggang sa muli.

No comments:

Total Pageviews

About Me

My photo
Online Gamer, Basketball Player, Mountaineer, Recreational Runner, Blogger, Comedian, Weekend Warrior, part-time TriAthlete (Kain, Tulog, Gala)