Online Gamer, Basketball Player, Mountaineer, Recreational Runner, Blogger, Weekend Warrior
Powered By Blogger

Monday, April 18, 2011

New Members for the Lebii Family

Sa wakas! Nakauwi na din ulit ako sa San Pedro, Laguna pagkatapos ng mahabang panahon (Mahaba talaga!, mga mahigit isang buwan siguro). Matagal-tagal na panahon na din ang lumipas. At sa unang pagkakataon, nakita ko ang dalawang anghel na magkasunod na insinilang noong April 6 at April 7, 2011. Tig-isang picture lang ang nakuha ko sa mga baby, nagbasketball pa kasi kami ng mga kaibigan ko. Welcome to the family (nakikifamily na ako, tutal anak naman ang tawag sa akin ni Tita Violy!) mga inaanak!

This is LJ, hindi ko muna tinandaan ang pangalan, ang haba kasi. Inaanak #1.
Born last April 7, 2011

This is Chelsea Yuan. Mas madali tandaan ang pangalan. Inaanak #2.
Born last April 6, 2011 
 
Eto nga pala ang isa pang baby, new family member din! Napulot ka sa bahay nila, pakalat-kalat!

Welcome to the family! Love, Ninong Jay.

2 comments:

Reia Martinez said...

ayos yung baby # 3 like ko yan soo cute haha!!

June Rumbaoa Real said...

ko din ayaw ko na nga bitawan, kinuha lang ng may-ari :p

Total Pageviews

About Me

My photo
Online Gamer, Basketball Player, Mountaineer, Recreational Runner, Blogger, Comedian, Weekend Warrior, part-time TriAthlete (Kain, Tulog, Gala)