Online Gamer, Basketball Player, Mountaineer, Recreational Runner, Blogger, Weekend Warrior
Powered By Blogger

Friday, January 27, 2012

Nike We Run Manila 10K Finisher's Reward

Pagkagaling sa gym kaninang umaga, ako ay nagulat sa aking inabutan sa bahay... isang package galing sa Air21, ito na ba ang matagal ko nang hinihintay? Hindi ko na pinatagal pa, binuksan ko na nga ang dumating na package at sa loob nito ay aking natagpuan ang matagal ko nang hinihintay na finisher's reward mula sa Nike We Run Manila 10K. Isang magandang motivation para sa darating na weekend.








Good things happen to those who wait. Sa wakas! Kay tagal kitang hinintay. Masaya ako at nakuha na kita, hinding-hindi ako makakapayag na mawala ka sa aking piling. Totoo nga ang kasabihan, lahat ay mangyayari sa "tamang panahon", ito na ang tamang panahon. Mabuti na lang at hindi ako nawalan ng pag-asa. Sa wakas, nakuha din kita :)

No comments:

Total Pageviews

About Me

My photo
Online Gamer, Basketball Player, Mountaineer, Recreational Runner, Blogger, Comedian, Weekend Warrior, part-time TriAthlete (Kain, Tulog, Gala)