Online Gamer, Basketball Player, Mountaineer, Recreational Runner, Blogger, Weekend Warrior
Powered By Blogger

Monday, October 31, 2011

Para sa mga Taong Maagang Pinaghahandaan ang Christmas

Bukas November na, ibig sabihin, as of this writing, mayroon na lamang 56 days bago mag-Pasko. Napapansin ko din sa aking paligid na nagsisimula na ang mga kasama ko sa trabaho na magkaroon ng exchange gift session twing dadaan ang sahod. Tamang-tama naman na nakita ko ang old picture na ito, napapanahon sa ganitong season!


Saan ka pa? May pambalot ka na ng regalo, may laughtrip ka pa nang panandalian. Dito lang yan, malapit sa may amin, kung interested kayo, sabihin ko sa inyo kung saan. Tandaan natin, "Happiness is by choice, not by circumstances." Natutunan ko yan kay Pastor Joel Osteen.

Ayaw ko mag-post ng nakakatakot, kasi takot din ako, kaya ito na lang :D

No comments:

Total Pageviews

About Me

My photo
Online Gamer, Basketball Player, Mountaineer, Recreational Runner, Blogger, Comedian, Weekend Warrior, part-time TriAthlete (Kain, Tulog, Gala)