Online Gamer, Basketball Player, Mountaineer, Recreational Runner, Blogger, Weekend Warrior
Powered By Blogger

Thursday, September 1, 2011

Ang Simula ng Christmas Countdown

Pumasok na ang buwan ng September. "Ber" month na at sigurado ako, hindi na malayo ang mga patugtog ng mga himig pamasko sa iba't-ibang radio stations. Makikisabay na din ako sa tinatawag na "Christmas Countdown".

As of this writing, mayroon tayong 115 days to go before Christmas.

Ito na din ang "unofficial" declaration ng Christmas Season para sa ating lahat, sana ay maging masaya at masagana ang season na ito para sa ating lahat. (mga SMP diyan, hindi kayo nag-iisa ^^). Hanggang dito na muna ang entry na ito. Iiwanan ko na lang kayo ng isang napapanahong Christmas quote.


----------
"Kung may matabang mama ang lumapit sayo at inilagay ka sa sako...
...huwag ka sanang magagalit sa akin.
SI SANTA CLAUS YUN AT IKAW ANG HILING KO NGAYONG PASKO."

- Palamunin Lang


No comments:

Total Pageviews

About Me

My photo
Online Gamer, Basketball Player, Mountaineer, Recreational Runner, Blogger, Comedian, Weekend Warrior, part-time TriAthlete (Kain, Tulog, Gala)